Dịch vụ giao nhanh quần áo đến Canada giá tốt nhất thị trường

Nhiều người Việt thường gặp một số vấn đề khi gửi quần áo đi Canada nói riêng và gửi hàng quốc tế nói chung như thời gian đến chậm, hàng hóa bị thất lạc, chi phí gửi hàng cao,… Nhưng ví như nắm rõ những thông tin cũng như lựa mua công ty di chuyển uy tín, bạn sẽ không gặp buộc phải bất kỳ rủi ro nào!

Xem thêm: gửi hàng từ việt nam sang canada

1. Quần áo được phép gửi sang Canada không?

Theo quy định của Cục Kiểm soát Xuất du nhập Canada, xống áomột trong những hạng mục được phép gửi vào nhà nước này. Bên cạnh quần áo, bạn cũng mang thể gửi một số mặt hàng khác như giấy tờ, hồ sơ, đồ trang sức, thực phẩm, những cái thuốc nam, quà tặng, quà lưu niệm, mỹ phẩm, trang sức,…

Xem thêm: dịch vụ gửi hàng đi canada tại tphcm

2. Phương thức di chuyển mặt hàng quần áo đi Canada

Hiện nay sở hữu rất phổ biến phương thức di chuyển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuỳ vào thời kì vận chuyển, kinh phí của mình mà người dùng sở hữu thể tậu phương thức di chuyển hàng hóa đi Canada sao cho phù hợp. Một số hình thức di chuyển quốc tế rộng rãi nhất ngày nay sở hữu thể kể đến như vận chuyển bằng đường hàng không, đường biển,…

3. Gửi áo quần từ Việt Nam qua Canada mất bao lâu?

Thời gian gửi xống áo từ Việt Nam qua Canada sẽ phụ thuộc vào gói cước Dịch vụ cung cấp. Cụ thể như sau:

  • Quần áo sẽ được chuyển phát từ 4 – 7 ngày với gói cước chuyển phát nhanh.

  • Quần áo sẽ được chuyển phát từ 8 – 10 ngày sở hữu gói cước chuyển phát tiết kiệm.

Lưu ý: Thời gian sẽ được tính từ khi hàng bay, không bao gồm thời kì khiến thủ tục.

Xem thêm: gửi hàng đi Canada giá rẻ uy tín

4. Đóng gói quần áo đúng phương pháp để gửi đi Canada

Để sở hữu thể đảm bảo được lúc bạn gửi áo xống đi Canada ko gặp bất kì trục sái nào, bạn phải chú ý một số vấn đề về việc đóng gói áo xống theo chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, Nasco Logistics cũng đưa ra cho bạn 1 số mẹo nhỏ để đóng gói quần áo sao cho hợp lý, nhỏ gọn nhất mang thể, tránh nếu khối lượng nhỏ nhưng kích thước kiện hàng quá to, dẫn tới việc làm tăng phí tổn vận chuyển.

4.1 Đóng gói hàng áo xống bằng túi niêm phong

Để dễ dàng và tiện dụng hơn trong việc gửi hàng may mặc đi Canada, tất cả khách hàng, đặc trưngcác liên hệ xống áo thường sử dụng túi niêm phong để đóng gói. Loại túi này mang thế mạnh là độ bền cao, ít bị rách và với rộng rãi kích thước cho các bạn lựa chọn. Tại miệng túi sẵn keo dán để nhất quyết phải bạn ko nên bắt buộc dùng thêm băng keo dính hoặc dây buộc.

Xem thêm: gửi hàng đông lạnh đi canada

4.2 Đóng gói áo quần bằng bao nilon

Bên cạnh túi niêm phong, bạn vẫn mang thể sử dụng bí quyết đóng gói áo xống truyền thống sở hữu bao nilon. Chỉ mang 1 số phương tiện đơn thuần như băng dính, kéo, bao nilon là bạn đã với thể tự gói những kiện hàng chắc chắnbảo đảm ko bị mất mát, hư hỏng.

4.3 Đóng gói xống áo trong thùng carton

Nếu đây là đơn hàng to hoặc là quần áo phân khúc cao cấp thì đóng gói bằng quan tài carton chính là bí quyết ưng ý dành cho bạn thay vì chỉ đóng gói bằng túi. Không chỉ vững chắc hơn mà kiện hàng cũng bạn cũng trở thành giỏi hơn. Bên cạnh những gợi ý về đồ vật đóng gói để gửi áo quần đi Canada, bạn cũng nên lưu ý 1 số tips sau về bí quyết sắp xếp quần áo sao cho gọn gàng, hà tằn hà tiện diện tích nhất.

- Nên phân cái những dòng áo xống khác nhau.

- Là ủi quần áo trước khi đóng gói sẽ giúp xống áo phẳng phiu và giữ màu lâu hơn.

- Bạn bắt buộc cuộn áo xống lại thay vì gấp theo bí quyết thường ngày sẽ giúp mang rộng rãi ko gian để cất đồ hơn.

- Một cách tiện tặn khoảng trống cực kỳ thú vị khác chính là hút chân không kiện hàng để giảm thiểu kích tấc và khối lượng.

Xem thêm: cách gửi đồ sang canada

5. Công ty gửi áo quần đi Canada uy tín giá rẻ

Hiện nay, trên toàn quốc ngoại trừ các hãng di chuyển thì sở hữu đến hàng trăm siêu thị nhận ship áo xống đi Canada. Đối dịch vụ gửi hàng fake là mặt hàng nhạy cảm bắt buộc điều kiện của hãng sẽ khác so mang các chiếc áo xống may hay áo xống thông thường. Lúc này chúng ta sẽ nên một doanh nghiệp di chuyển uy tín nhất với thể giúp hàng xống áo của khách hàng vận chuyển an toàn cho người nhận tại canada

Nasco Expressdoanh nghiệp sản xuất bảng giá gửi quần áo qua Canada thấp nhất hiện nay.

- Bảo đảm hàng hóa thông quan và an toàn.

- Giá cước gửi áo quần đi Canada rẻ hơn 30% so hãng.

- Hỗ trợ pickup tại nhà miễn chi phí mang dịch vụ Door to Door.

- Hút chân không áo xống để giảm thể tích.

- Cung cấp Tracking theo dõi lộ trình lô hàng của khách hàng minh bạch

- Dịch vụ chăm nom khách hàng 24/7, nhiệt tình và thân thiện.

Xem thêm: gửi hàng đi canada từ hà nội

Nasco Logistics tự hàodoanh nghiệp chất lượng, uy tín trong lĩnh vực chuyển phát hàng quốc tế, đặc thùkhi gửi áo quần đi Canada. Khi trải nghiệm dịch vụ tại đây, chắc chắn bạn sẽ vô cộng chấp thuậnyên tâm về dịch vụ cũng như giá cả bắt buộc chăng. Nếu bạn đang nhu cầu sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Canada, hãy địa chỉ ngay tới doanh nghiệp Nasco Logistics để được tham mưu kỹ hơn nhé!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn