Làm sao để nhận mặt người mua sở hữu bằng lòng về dịch vụ spa

Làm thế nào để biết khách hàng có hài lòng về dịch vụ spa? Chắc hẳn là thắc mắc chung của tất cả những chủ siêu thị hiện nay. Bởi chỉ lúc thật sự hiểu người mua đang phải gì, hài lòng với cách dùng cho cũng như chất lượng dịch vụ tại Spa, bạn mới mang thể thực hành chương trình thu hút và giữ chân các bạn hiệu quả nhất.

1. Sự ưng ý khách hàng là gì?

Là phép đo mức độ chấp nhận (hoặc không hài lòng) của người mua về sản phẩm, dịch vụ hoặc trải nghiệm của họ ở spa, salon. Làm ưng ý người dùng bao gồm chất lượng, giá trị và kỳ vọng của họ đối mang spa, salon của bạn và những gì mà bạn phân phối được. Dữ liệu này mang thể tiết lộ thông tin khía cạnh phương pháp quý khách ảnh hưởng sở hữu spa, salon.

Bạn sở hữu thể đo lường được mức độ hài lòng của người dùng bằng 2 bí quyết sau:

- Thực hiện những cuộc khảo sát kiểm tra mức độ hài lòng

- Tương tác của họ đối sở hữu spa dựa trên các câu hỏi mà bạn đưa ra.

Bảng câu hỏi về chừng độ ưng ý của người mua được tiêu dùng cho những cuộc khảo sát. Thông thường các bạn sẽ được hỏi về sự “hài lòng” và “không hài lòng”.

2. Làm thế nào để biết các bạn sở hữu thực thụ hài lòng về dịch vụ Spa?

Sự bằng lòng của người muayếu tố quyết định đến lòng trung thành của họ dành cho thương hiệu. Nếu thương hiệu mang lại sự trải nghiệm tồi tệ tới người dùng thì cho dù mang khuyến mại như thế nào đi chăng nữa họ cũng sẽ ko quay lại.

Cách tốt nhất để đo lường sự ưng ý của các bạnphê chuẩn những cuộc khảo sát. Bạn với thể kiểm tra nhãn hiệu của bạn phải chăng như thế nào trong việc truyền cảm hứng và giữ chân khách hàng.

3. Các bước đo lường sự hài lòng của khách hàng

3.1 Xin khảo sát sau khi khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại spa

Ngay sau lúc người mua dùng dịch vụbí quyết đo lường hiệu quả nhất về sự chấp nhận của khách hàng. Thông qua những góp ý, ý kiến của khách, bạn sẽ rút được đa dạng kinh nghiệm về chất lượng dịch vụ. Từ đó, cải thiện ngay những điểm chưa tốt, giúp tỷ lệ quay lại của các bạn cao hơn, việc buôn bán spa của bạn cộng vì thếphải chăng hơn.

Một dịch vụ thấp cho các bạn không tới từ việc bạn nghĩ, mà còn là sự trải nghiệm của khách. Mỗi người đều là 1 cá thể riêng biệt, chính vì vậy, cảm nhận của mỗi người mỗi khác. Chính vì vậy, các đơn vị setup spa uy tín đều đưa vào các bảng khảo sát cho mỗi spa khi họ tiến hành lên kế hoạch cho spa đó. Dù là việc nhỏ nhưng lại vô cùng quan trọng.

3.2 Lựa chọn hình thức khảo sát

Tuy nhiên, ko buộc phải cứ đưa bảng câu hỏingười dùng họ sẽ trả lời. Vấn đề được đặt ra là khiến cho thế nào để quý khách thấy được sự chuyên nghiệp của thương hiệu. Chủ spa cần nhờ nhân viên thu thập sự hài lòng của người mua trên những thứ iPad, điện thoại tuyệt vời tại quầy lễ tân. Hoặc hỏi về dịch vụ ưa chuộng bằng những cuộc khảo sát mỗi khi khách hàng đăng nhập wifi.

3.3 Xây dựng câu hỏi khảo sát

Nếu chưa ý tưởng về các câu hỏi khảo sát cho người dùng cho spa của bạn, hãy tham khảo những câu hỏi dưới đây:

- Bạn với đích thực bằng lòng về dịch vụ của chúng tôi?

- Chất lượng dùng cho của nhân viên sở hữu làm cho bạn bằng lòng không?

- Theo bạn chúng tôi bắt buộc làm cho gì để cải thiện dịch vụ?

- Bạn sẵn sàng giới thiệu chúng tôi những người khác?

Phân tích mức độ chấp nhận thương hiệu:

- Detractors (là các người chưa thực sự chấp thuận về chất lượng dịch vụ): kiểm tra một hoặc 2 sao và ko sẵn lòng giới thiệu cho người khác

- Passives (là các người thơ ơ, họ cũng mang thể sẽ là người sẽ giới thiệu về thương hiệu, hoặc thể sẽ chuyển sang đối thủ): đánh giá 3 hoặc 4 sao và với thể sẵn lòng giới thiệu cho người khác hoặc ko sẵn lòng giới thiệu

- Promoter (là các người sẽ ủng hộ nhãn hiệu của bạn):đánh giá 4 hoặc 5 sao , sẵn lòng giới thiệu cho người khác

Tóm lại, ưng chuẩn hoạt động khảo sát mà ACT Group chia sẻ, bạn mang thể biết được tương đối chuẩn xác liệu người dùng mang ưng ý về dịch vụ spa hay không. Đây là cách nhiều đã và đang được siêu rộng rãi spa áp dụng.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn